Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành thiết bị:

  1. Thời gian bảo hành
  • Bảo hành 12 tháng tính từ ngày ký nghiệm thu và đưa vào sử dụng, nhưng không quá 15 tháng kể từ ngày xuất kho.
  1. Điều kiện được bảo hành (sản phẩm còn trong thời gian bảo hành)
  1. Thiết bị inox: (Bàn ghế inox; chậu rửa; xe đẩy; tủ, quầy, kệ inox; chụp hút khói...)
  • Sàn phẩm bị sứt hở mối hàn, gãy bản lề, chân tăng đưa bị hư hỏng
  • Rỏ rỉ nước cấp nước thoát của chậu rửa
  • Quạt hút hư hỏng, hoạt động yếu
  1. Thiết bị bếp: (Bếp Á, Âu, Tủ hấp cơm…)
  • Đánh lửa không cháy, rỏ rỉ gas của hệ thống bên trong bếp.
  • Tủ hấp cơm không đủ hơi hoặc nhiệt độ để làm chín cơm, hoặc hở Ron
  1. Thiết bị lạnh: (Tủ đông, tủ mát, bàn lạnh, bàn mát, bàn salad…..)
  • Nhiệt độ không đạt yêu cầu cài đặt
  • Những hư hỏng, lỗi của sản phẩm được kết luận là do hư hỏng hoặc lỗi linh kiện hoặc do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.
  • Số seri/ tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn không bị rách, cạo sửa hoặc mất đi.
  • Trong thời gian bảo hành, khi sản phẩm có trục trặc hay sự cố, khách hàng vui lòng liên lạc để được tư vấn miễn phí.
  1. Điều kiện không được bảo hành (sản phẩm đã hết thời gian bảo hành)
  1. Thiết bị inox: (Bàn ghế inox; chậu rửa; xe đẩy; tủ, quầy, kệ inox; chụp hút khói...)
  • Tự ý tháo lắp, bẻ cong, sửa chữa chắp nối thiết bị
  • Sản phẩm bị cắt, rách hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, va đập, bị trầy xước
  • Tự thay đổi kết cấu hoặc kết nối hệ thống điện sai quy cách
  1. Thiết bị bếp: (Bếp Á, Âu, Tủ hấp cơm…)
  • Thiết bị hỏng do người sử dụng cấp thiếu/khô nước, dẫn đến cháy điện trở/bộ đốt.
  • Sử dụng sai hướng dẫn sử dụng
  1. Thiết bị lạnh: (Tủ đông, tủ mát, bàn lạnh, bàn mát, bàn salad…..)
  • Sản phẩm hư hỏng do nguồn điện chập chờn, không ổn định về điện thế hoặc tần số.
  • Sản phẩm sử dụng quá tải hoặc quá định mức thiết kế của nhà sản xuất.
  1. Trường hợp khác:
  • Sản phẩm hư hỏng do sự tác động của các yếu tố bên ngoài như: thiên tai, lũ lụt, sấm sét, hỏa hoạn, tai nạn, nứt bể, trầy xước hay va chạm do vận chuyển.
  • Sản phẩm bị rỉ sét, ố bẩn do ăn mòn hay do chất lỏng đổ vào.
  • Sản phẩm có dấu hiệu đã tháo lắp, sửa chữa thay thế linh kiện của đơn vị khác trong thời gian bảo hảnh.
  • Hư hỏng do không thường xuyên vệ sinh thiết bị.
  • Trường hợp nhãn dán số seri trên sản phẩm bị tẩy xóa hoặc tháo gỡ ra khỏi sản phầm.
wechat
Chat fanpage