Bước 1: Xác nhận tình trạng sản phẩm khi đổi trả
- Trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm, nếu sản phẩm thuộc các trường hợp bảo hành/đổi trả, khách hàng phải chụp lại sản phẩm. Thấy rõ mã hàng, tem, phiếu bảo hành của chúng tôi, vị trí bị lỗi trên sản phẩm (nếu có). Sau đó liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi để thông báo thông tin đổi sản phẩm và gửi hình ảnh xác nhận.
Bước 2: Chúng tôi xác nhận
- Sau khi nhận được thông tin, chúng tôi sẽ tiến hành xem xét tình trạng sản phẩm và xác nhận cho khách hàng trường hợp này có được đổi hay không. Sau khi xác nhận sản phẩm được đổi, khách hàng vui lòng giữ hàng hóa trong trạng thái nguyên vẹn cùng với những phụ kiện và giấy tờ liên quan.
Bước 3: Khách hàng gửi hàng
- Trường hợp ở xa, khách hàng gửi lại hàng hóa còn nguyên cùng với giấy tờ liên quan và gửi theo địa chỉ chúng tôi cung cấp. Trường hợp khách hàng đến cửa hàng đổi trực tiếp, vui lòng mang theo đầy đủ sản phẩm và giấy tờ liên quan đến địa chỉ chúng tôi cung cấp.
Bước 4: Xác nhận thông tin và gửi hàng cho khách hàng
- Sau khi đã nhận và kiểm tra sản phẩm mà quý khách muốn đổi, chúng tôi sẽ liên hệ để xác nhận đổi hàng và gửi hàng lại cho quý khách.
Lưu ý: Nếu sản phẩm gửi về cho chúng tôi không đúng như điều kiện đổi trả nêu ở trên, khách hàng phải chịu trách nhiệm chi trả phần thiệt hại cho chúng tôi. Trong trường hợp khách hàng tự ý thay đổi, sửa chữa sản phẩm khiến sản phẩm bị hư hại, chúng tôi sẽ hoàn toàn không chịu trách nhiệm về việc bảo hành lỗi sản phẩm trên.